Sætækni ehf
Sjávarklasanum
101 Reykjavík
Sími 893 8065
saetaekni@saetaekni.is
gunnar@saetaekni.is
© 2021 Sætækni ehf
Rekstrarhagkvæmni
Viðhald & endurnýjun
Þarfagreining
Orkusparnaður
Landtengingar
Unnið af Garibalda ehf
Gunnar H. Sæmundsson var skipatæknistjóri Landhelgisgæslu Íslands frá byrjun febrúar og til loka nóvember 2013. Á þessum tíma annaðist Gunnar uppgjör á ábyrgðarmálum vegna nýsmíði varðskipsins Þórs og slipptöku á sjómælinga-skipinu Baldri. Eftir starfslok Gunnars í lok nóvember var samið um að Sætækni ehf annaðist tækniráðgjöf og umsjón með skipum LHG.
Í árslok árið 2012 gerði Sætækni ehf athugun á mögulegum breytingum á frysti- og kælikerfi uppsjávar- og vinnsluskipsins Hugins VE 55. Kælimiðill frysti- og kælikerfisins er ammoníak, NH3, en athugað var hvort mögulegt væri að breyta kerfinu og nota CO2.
Verkefnið var viðamikið og þurfti að safna gögnum erlendis frá þar sem CO2 er lítt þekkt sem kælimiðill á Íslandi. Helstu niðurstöður voru að afkastaaukning í frystingu er að lágmarki 25% eftir breytingu, en þar sem breytingarnar eru mjög dýrar er arðsemi fjárfestingar óviss.
Blue Wave verksmiðjuskip gert út við norðvesturströnd Afríku.
Sætækni ehf sá um tæknilegan rekstur skipsins frá 2007 til 2011. Búið er að framkvæma ýmsar endurbætur á skipinu fyrir um 14 milljónir USD.
Sætækni ehf sá um viðhald og endurbætur á Árna Frikssyni RE 200 og Bjarna Sæmundssyni RE 30 frá árinu 2000 til 2007.
Kaldbakur EA1, tæknileg og kostnaðarleg athugun á að breyta skipinu í frystitogara.
Sturla GK 12, leiðir til orkusparnaðar.
Mat á tækjabúnaði fiskimjölsverksmiðju félagsins í Örfirisey.
Verðmat á öllum tækjum í landi.
Brynjun hf, rekstrarforsendur.
Verðmat á öllum tækjum í landi.
Úttekt á orkunámi við Tækniskóla Íslands (HR).
Arðsemisathugun vegna lausfrystingar.
Sætækni ehf
Sjávarklasanum
101 Reykjavík
Sími 893 8065
saetaekni@saetaekni.is
gunnar@saetaekni.is
© 2021 Sætækni ehf
Rekstrarhagkvæmni
Viðhald & endurnýjun
Þarfagreining
Orkusparnaður
Landtengingar
Unnið af Garibalda ehf